Kvišlingur

Kęru landar og nżbśar til sjįvar og sveita. Žaš er meš aušmżkt sveitamannsins en jafnframt framtakssemi nįttśrubarnsins sem ég lęšist hér fram į ritvöllinn. Ég er žeirrar trśar aš į umrótstķmum eins og žeim sem nś fara ķ hönd hér innan lands sem erlendis sé rödd mķn ekki alls ónżt. Ég vil hér mišla af reynslu minni og žekkingu. Ég hef ķ seinni tķš sannfęrst um žaš sem segir ķ Žorleifs žętti Jarlaskįllds aš oft er gott žaš er gamlir kveša. Og talandi um aš kveša žį kemur mér ķ hug staka:

Fram į völlu geysist grįr

gamall kvęša smišur.

Į hans kolli er ekkert hįr

 og ķ honum fįtt, žvķ mišur. 

 

Góšar stundir aš sinni .

 

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband